วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

ทายราคา iPhone 6s ในไทยประเดิม 24,900 บาท

หลังจากมีรายงานเกี่ยวกับราคา iPhone 6s พร้อมกับ iPhone 6s Plus จากฝั่งยุโรปที่มีราคาเท่ากับตอนเริ่ม iPhone 6 ด้วยกัน iPhone 6 Plus จึงมีความเป็นไปได้ว่าค่า iPhone แบบใหม่ในประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทยจะเท่าเดิม



แม้ว่า iPhone รุ่นใหม่เหรอ iPhone 6s จะยังไม่เปิดตัว แต่เหตุด้วยราคานั้นคาดว่าเท่าเดิมกับ iPhone ด้วยดีไซน์ต่าง ๆ ซึ่งตามข่าวก่อนหน้านี้ต่างก็ให้ข้อมูลว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก แต่จะมีการปรับสเปคในส่วนของประสิทธิภาพการทำงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปให้ดีกว่า เดิม



ถ้าหากสนนราคา iPhone 6s มีราคาเท่าเดิม ก็จักมีค่าเปิดกำแพงต้นอยู่ที่ 24,900 บาทในรุ่นความจุ 16GB ซึ่งเป็นราคาบน Apple Online Store ส่วน iPhone 6 พร้อมด้วย iPhone 6 Plus ก็จะปรับมูลค่าลงมาตามลำดับ



ครั้นเมื่อย้อนกลับดูมูลค่า iPhone 6 เทียบกับ iPhone 5s แล้วก็พบว่า iPhone 6 เปิดสนนราคาสูงกว่าเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด ทั้งวัสดุ ดีไซน์ ขนาดตัวเครื่อง พร้อมด้วยสเปค แต่ด้วย iPhone 6s แล้วยังคงใช้ดีไซน์แบบเดิม พร้อมด้วยขนาดก็น่าจักใกล้เคียง iPhone 6 ตามที่มีข่าวออกมาขณะนี้

อย่างไรก็ตาม สนนราคาดังกล่าวเป็นเท่าการคาดการณ์ล่วงหน้าพร้อมด้วยความเป็นไปได้เท่านั้น ส่วนข้อมูลพร้อมกับราคาอย่างเป็นทางการต้องรอติดตามดูกันถัดจากครับ

สนับสนุนเนื้อหา: www.iphone-droid.net
ติดตาม ข้อมูลข่าวสารไอทีได้ที่นี่: http://thaizones-hitech.blogspot.com/

ติดตาม ข่าวสารทางด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้ที่: http://hitech.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น